[tintuc]

Chính sách khách hàng

Để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, giá rẻ, chất lượng giữa thị trường hàng hóa phức tạp tràn lan như hiện nay, đồng thời để giúp Quý khách tiết kiệm chi phí mua sắm, Vi tính songvietaudio đã không ngừng đưa ra những chính sách ưu đãi tốt nhất trong năm 2016. Hy vọng với chính sách đặc biệt này sẽ giúp Quý khách yên tâm mua sắm, chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho mình.


1. Được đổi sản phẩm mới trong 7 ngày sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.
Đối với bất kỳ khách hàng mua sản phẩm online hay trực tiếp tại songvietaudio.com đều được đổi hàng mới miễn phí trong 7 ngày sử dụng. Sản phẩm mới sẽ được đổi ngay tại showroom công ty hoặc giao hàng miễn phí tận nhà khách hàng.

2. Được khui hộp kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng
Để đảm bảo hàng thật 100% như cam kết, Quý khách được khui hộp kiểm tra tại chỗ khi nhận hàng trực tiếp tại nhà và đổi trả ngay nếu hàng hóa có những dấu hiệu bất thường.

3. Thanh toán sau khi nhận hàng tại nhà
Để quý khách yên tâm về sản phẩm cũng như số tiền mua hàng được đảm bảo.Dientutuanhung.com áp dụng hình thức COD. Nghĩa là sau khi nhận hàng, kiểm tra đúng sản phẩm và đồng ý với sản phẩm được giao mới thanh toán tiền cho người giao hàng
✓ Lưu ý: Sản phẩm chỉ được kiểm tra đúng loại đã đặt mua. Nên giữ nguyên vẹn sản phẩm, hóa đơn để tiện cho việc đổi hàng trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng

4. Miễn phí giao hàng trong nội thành Hồ Chí Minh
Quý khách mua bất kỳ sản phẩm nào, sẽ được miễn phí giao hàng. 

[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Cẩm nang mua sắm - sản phẩm bán chạy Xem tất cả

Tin tức Xem tất cả

Hỗ trợ khách hàng

Hotline: 0983977855
(từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày)

0983 977 855